Ninja School 121 - Tải Ninja School online phiên bản 1.2.1

Đến với cái tên Ninja, nhân vật nửa tốt nửa xấu, một hành tung bí ẩn cùng với các khả năng phi thường. Ninja School 121game online lấy cảm hứng từ ninja và tại đây các bạn sẽ hóa thân thành những nhân vật ninja để tu luyện trong các ngôi trường cổ xưa.


Tải game tại đây: Tải Xuống (Hỗ trợ Java, Apk, iOS)

Ninja School online với các vũ khí độc, đẹp, lạ cùng với các thuật biến thân và kỹ năng đã sẵn sàng cho các bạn tự quyết định tham gia 1 trong 3 ngôi trường cổ để tu luyện cũng như học hỏi. Game hỗ trợ trên mọi nền tảng như: Java, Android, iOS giúp tương thích được nhiều dòng máy khác nhau.


Tại đây, bạn sẽ được tham gia các khóa huấn luyện từ các thầy cô, các nhiệm vụ cá nhân hay thực hiện cùng bạn bè. Mỗi một nhân vật sẽ có một cá tính riêng, cách luyện tập và hành vi trong game của bạn sẽ khiến bạn trở nên độc nhất.


Bạn đã sẵn sàng với các nhiệm vụ khó khăn của Ninja School Online 121 chưa? Các phó bản với nhiều boss đa dạng độ khó khác nhau sẽ khiến bạn trở nên thực thụ và nhanh nhẹn hơn. Hãy tải ninja school về máy để bắt đầu trên con đường trở thành huyền thoại nhé!
Mail Facebook Google twitter
Từ khóa:
Ninja School 121 - Tải Ninja School online phiên bản 1.2.1 Ninja School 121 - Tải Ninja School online phiên bản 1.2.1
910

Tai ninja school 121, game ninja school, ninja school phien ban 121,

Clash of Clans
Clash of Clans là một trong số ít game MMO chiến thuật được đánh giá cao. Game đem lại nhiều cảm xúc trong những trận chiến nảy lửa, hoành tráng
Tải miễn phí