Tải game 9Shot - Game bắn súng online Xì Teen

9Shot là game bắn súng với phong cách giới trẻ ưa thích, rất xì teen nhưng cũng không kém phần độc đáo và mới lạ. Thuộc thể loại game online hỗ trợ nhiều hệ điều hành quen thuộc như Android, iOS.


Tải game tại đây: Tải Xuống

9Shot sở hữu cho mình nội dung hay, được chuyển thể trong thế giới truyện "anime", "manga" giúp người chơi có thể hòa mình vào những nhân vật nổi tiếng để giải cứu thế giới. 9Shot được xây dựng trên nền tảng 2D, tuy không phải 3D nhưng 9Shot mang đến cho người chơi những hình ảnh đẹp mắt - các chiêu Nộ khí hoành tráng, gây cấn, mãn nhãn. Game có khá nhiều tính năng thi đấu như: 1vs1, 2vs2, 3vs3, 4vs4 và kể cả Guild vs Guild cho phép người chơi thoải mái thử sức và thể hiện khả năng của mình.


Ngoài ra 9Shot còn có hệ thống thú nuôi pet, chiêu mộ được nhiều thú cưng từ những bộ phim hoạt hình nổi tiếng để đáp ứng nhu cầu của các nữ game thủ. Trong hệ thống này, pet có rất nhiều chức năng khó có thể bỏ qua như: mang pet chiến đấu, đi tìm báu vật,...


9Shot có đầy đủ các hệ thống hỗ trợ cộng đồng như: kết hôn, chiến Guild, đấu liên server - kèm theo rất nhiều sự kiện đủ để bạn "bận rộn" cả ngày. Cũng cần lưu ý rằng: game có tính chất gây nghiện khá cao, bạn nên chơi game điều độ tránh ảnh hưởng sức khỏe cũng như công việc.

Vậy còn chần chừ gì mà không tải ngay 9Shot về điện thoại để giải cứu thế giới thôi!
Mail Facebook Google twitter
Từ khóa:
Tải game 9Shot - Game bắn súng online Xì Teen Tải game 9Shot - Game bắn súng online Xì Teen
910

9shot, tai 9shot, game ban sung hay, game ban sung 9shot, tai game 9shot, teen teen, gunny dien thoai,

Clash of Clans
Clash of Clans là một trong số ít game MMO chiến thuật được đánh giá cao. Game đem lại nhiều cảm xúc trong những trận chiến nảy lửa, hoành tráng
Tải miễn phí